Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng

Có nhiều dịch vụ mobifone khách hàng đã đăng ký hay vô tình đăng ký nhưng không nhớ hoặc tham gia các khuyến mãi sử dụng miễn phí dịch vụ của nhà mạng nhưng lại không hủy dẫn đến tình trạng phát sinh cước phí ngoài mong muốn. Nhằm hỗ trợ các bạn có thể chủ động quản lý tài khoản của mình cũng như các dịch vụ đang sử dụng trong bài viết này hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng của thuê bao mình





  1. Hướng dẫn ứng tiền mạng Mobifone
  2. Các số điện thoại tổng đài của mạng Mobifone
  3. Tra cứu các dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone đang sử dụng
  4. Tra cứu các dịch vụ GTGT thuê bao Mobifone đang sử dụng
Hướng dẫn tra cứu các dịch vụ Mobifone đang dùng

Bạn có thể kiểm tra các dịch vụ GTGT đang sử dụng trên thuê bao của mình bằng 03 cách sau:
Cách 1: Kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn
Bạn sẽ nhận được danh sách các dịch vụ GTGT mà thuê bao mình đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn KT gửi 994.
Cách 2: Kiểm tra bằng cách thực hiện thao tác trên bàn phím
Thực hiện thao tác *901*4*6# hoặc *901*4*7# và ấn phím GỌI hoặc OK bạn sẽ kiểm tra được những dịch vụ mà thuê bao mình đang sử dụng.
Cách 3: Gọi tổng đài để được hỗ trợ.
Gọi đến tổng đài là cách mà rất nhiều khách hàng hiện nay đang sử dụng. Bằng cách gọi 9090 bạn sẽ được các điện thoại viên cung cấp danh sách những dịch vụ bạn đã đăng ký.

Lưu ý khi đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone

Bạn cần tìm hiểu kỹ các tính năng cũng như dịch vụ GTGT trước khi đăng ký để tránh tình trạng phát sinh cước phí ngoài mong muốn. đăng ký 3G Mobifone và truy cập Internet bạn sẽ có ngay những thông tin và các tính năng của từng dịch vụ GTGT Mobifone.
Xem thêm: 
Chúc các thuê bao luôn chọn cho mình được dịch vụ tiện ích cần thiết nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét