Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Đăng ký gói DK3N Viettel với 10 phút gọi miễn phí

Vậy thì hôm nay, sẽ giới thiệu cho quý khách một giải pháp mới đến từ gói DK3N của nhà mạng Viettel. Với gói DK3N này, bạn được miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút đến số thuê bao đăng ký trong danh sách với giá chỉ 3.000đ/ngày. Thuê bao được quyền đăng ký tối đa đến 5 số điện thoại luôn đấy. Hãy cùng khám phá ngay gói DK3N này trong bài viết dưới đây quý khách nhé.



Thông tin gói DK3N miễn phí gọi dưới 10 phút:

– Cước phí đăng ký: 3.000đ/ngày/số thuê bao.

– Thời gian đăng ký: Từ 2h – 24h mỗi ngày.

– Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Các thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi của Viettel hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ nhà mạng. Trường hợp không muốn chờ lâu, các bạn hãy tự tra cứu xem thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi khi đăng ký gói DK3N không bằng cách soạn tin: KM gửi 266 nhé.

Đăng ký gói DK3N của Viettel
Gói DK3N Viettel mang đến cho khách hàng ưu đãi miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tha hồ tám chuyện
Làm thế nào để đăng ký sử dụng gói DK3N?

Có 2 cách để tham gia gói cước như sau:

– Cách 1: Soạn tin nhắn: DK3N SĐT gửi 186.

– Cách 2: Bấm gọi *103*15*SĐT#OK.

– Trong đó, SĐT là số thuê bao Viettel mà quý khách muốn thực hiện cuộc gọi miễn phí dưới 10 phút đến đó.

Như đã nói, mỗi ngày, khách hàng được quyền đăng ký tối đa 5 số điện thoại để gọi đến. Trường hợp đã hết nhu cầu với số điện thoại này, quý khách có thể thay số điện thoại khác bằng cách sau:

– Soạn tin: XOADK3N SĐT gửi 186.

Sau đó, chỉ cần đăng ký lại số điện thoại mới theo như cú pháo ở trên là xong rồi. Mỗi một lần đăng ký, hệ thống lại trừ cước như thông thường là 3.000đ/ngày bạn nhé.

Lưu ý là gói DK3N Viettel chỉ miễn phí dưới 10 phút gọi cho các thuê bao nội mạng được đăng ký theo danh sách thôi, do vậy mà quý khách hàng nhớ hẹn giờ sao cho chính xác kẻo bị “lố” phút thì sẽ tốn tiền lắm đó.
Xem thêm: Goi cuoc facebook viettel

Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút giây trò chuyện thật vui vẻ khi sử dụng gói DK3N Viettel nhé. Mọi thắc mắc về gói cước, quý khách vui lòng gọi tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét