Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Gói cước 3G Viettel dành để xem phim, video thoải mái

Tìm được gói cước 3G Viettel phù hợp để xem phim cùng các video là một việc không hề đơn giản. Vì khi xem phim trên điện thoải sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí khi sử dụng 3G viettel, chính vì vậy hôm nay xin tư vấn cho các bạn gói cước 3g viettel đê các bạn thoải mái xem video clip trên điện thoại



Xem phim, clip trên điện thoại sẽ cần đến một dung lượng data khá lớn nếu không chọn đúng gói bạn thì nhu cầu của bạn sẽ không được đáp ứng và dẫn đến tình trạng lãng phí tài khoản điện thoại mỗi tháng. Một trong những gói cước có dung lượng data khủng nhất dành cho di động của Viettel là DMAX200 với ưu đãi lên đến 3GB tốc độ cao mỗi tháng. Dung lượng này sẽ đảm bảo được nhu cầu của bạn và mang đến cho bạn những phút thư giãn thoải mái nhất.

Gói cước 3G Viettel để xem phim, clip tốt nhất
Gói cước DMAX200 Viettel sẽ giúp khách hàng có những phút xem video, MV ca nhạc, phim yêu thích với tốc độ và chất lượng tốt nhất.

Đăng ký gói cước DMAX200 Viettel: Soạn tin DMAX200   gửi 9123
Ưu đãi:

  • Cộng 3GB data tốc độ cao vào tài khoản
  • Miễn phí 100% cước phát sinh khi truy cập vượt mức
  • Cước phí: 200.000đ/lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.
  • Đăng ký 3G Viettel để xem phim trên điện thoại
  • Thỏa sức giải trí với phim, clip yêu thích mỗi ngày


Cách tiết kiệm dung lượng khi sử dụng 3G Viettel để xem phim
Để sử dụng hiệu quả lượng data mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây:

Tắt 3G khi không có nhu cầu sử dụng: Những khi truy cập bạn nên tắt chế độ 3G trên máy để tránh trường hợp máy tự update những phiên bản mới của các ứng dụng và hạn chế việc hao hụt data do ứng dụng chạy ngầm.
Tận dụng những nơi có wifi để giải trí: Bạn nên tận dụng sóng wifi để có thể xem, tải những chương trình yêu thích. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn dung lượng mỗi tháng.
Sử dụng gói mua thêm dung lượng 3G Viettel: Những khi hết data nhiều khách hàng đã chọn cách hủy và đăng ký lại dịch vụ điều này sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí tài khoản. Bạn nên sử dụng những gói cước mua thêm để bổ sung data cho gói cước mình đang sử dụng mà không phải tốn quá nhiều cước phí.
Xem thêmcau hinh video call viettel
Hy vọng rằng với những gợi ý của sẽ giúp khách hàng có thể chọn được cho mình gói cước 3G Viettel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét