Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Gói cước 3g viettel theo tuần - cách đăng ký

Viettel đã triển khai rất nhiều gói cước 3G theo tuần với từng mức ưu đãi khác nhau giúp người dùng có thể chọn lựa cho mình được gói cước phù hợp nhất. Do chưa nắm rõ chi tiết của từng gói nên nhiều khách hàng vẫn chưa chọn được cho mình gói vừa ý nhất. sẽ giúp bạn tổng hợp những gói cước 3G Viettel theo tuần để bạn có thể chọn được gói tốt nhất những khi cần thiết.\



Tổng hợp những gói cước 3G Viettel theo tuần
Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn cho mình gói cước phù hợp nhất theo bảng dưới đây:

Tên gói cước Cú pháp đăng ký Data 3G miễn phí tốc độ cao Cước phí/tháng Cước phí phát sinh Thời hạn gói
MI30T MI30T gửi 191 500MB 30.000 đ 25đ/50kB 7 ngày
MIMAX25T MIMAX25T gửi 191 300MB 25.000 đ Miễn phí 7 ngày
Đăng ký 3g Viettel theo tuần
Cùng 3G Viettel trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích

Những thao tác cần biết khi đăng ký 3G Viettel theo tuần
Để quản lý tốt dung lượng data và có kế hoạch sử dụng hợp lý nhất bạn nên thường xuyên soạn KTTK gửi 191 để kiểm tra số dung lượng còn lại. Việc kiểm tra này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh khi truy cập với những gói có giới hạn dung lượng.
Những gói cước 3G theo tuần của Viettel sẽ tự động gia hạn, do đó nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong chu kỳ sau bạn nên hủy dịch vụ bằng cách soạn tin HUY gửi 191 và soạn Y gửi 191 để xác nhận lại.
Trong trường hợp không nhớ tên gói cước đã đăng ký bạn có thể soạn KTMI gửi 191 để biết mình đang sử dụng gói cước 3G Viettel nào.
Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G nhiều hơn bạn nên đăng ký 3G Viettel gói tháng để nhận được những ưu đãi thiết thực cùng cước phí thấp nhất.
Xem thêm: goi cuoc 3g danh cho sinh vien
Hy vọng rằng sự ra đời của các gói cước 3G Viettel theo tuần sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng có thể đảm bảo được quá trình sử dụng dịch vụ cũng như tiết kiệm chi phí điện thoại mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét