Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cài đặt dịch vụ 3G Vinaphone khi hết dung lượng 3G Vinaphone

Nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone vẫn thường hay băn khoăn về việc làm thế nào để gia hạn gói cước khi chưa hết chu kỳ. Bởi lẽ thông thường, các gói 3G khi hết dung lượng sẽ bị chuyển về tốc độ thường (đối với gói 3G trọn gói) hoặc tính cước phát sinh (đối với gói 3G giới hạn dung lượng), trong khi đó nhu cầu của khách hàng lại lớn hơn nên việc gia hạn gói cước 3g cho vinaphone trước khi hết chu kỳ là một điều dễ hiểu.


Hướng dẫn cách gia hạn 3G Vinaphone cho “dế yêu”:

Hiện tại, Vinaphone đang áp dụng 2 dạng gói 3G là gói 3G trọn gói và gói 3G giới hạn dung lượng. Đây là các gói 3G có chu kỳ 1 tháng, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng dùng được trọn chu kỳ mà thường vẫn bị hết dung lượng trước thời gian gia hạn.

Nếu không gấp gáp hoặc cảm thấy việc truy cập tốc độ thường hay trừ cước phát sinh không đáng kể, khách hàng có thể đợi đến cuối chu kỳ, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo trạng thái gói 3G đang sử dụng và tự động gia hạn gói cước nếu khách hàng không tự hủy gói. Tất nhiên thuê bao phải đủ điều kiện thì mới được tự động gia hạn, không cần phải đăng ký lại nhiều lần.

Gia hạn 3G Vinaphone để luôn được truy cập 3G tốc độ cao quý khách nhé
Trường hợp khách hàng muốn gia hạn ngay khi hết dung lượng nhưng còn thời gian sử dụng, chỉ có 1 cách là hãy hủy gói đang dùng để đăng ký lại thôi nhé. Để biết thông tin về gói 3G Vinaphone đang dùng, thuê bao soạn tin: DATA gửi 888.

Sau khi biết được tên gói cước và chắc chắn dung lượng đã được dùng hết, quý khách có thể hủy gói bằng cách soạn tin: HUY Tengoi gửi 888. Lúc này toàn bộ dung lượng, thời gian sử dụng của gói cước sẽ bị triệt tiêu. Khách hàng có thể thoải mái đăng ký lại gói cước 3G đó hoặc bất cứ gói nào khác phù hợp với nhu cầu thông qua cú pháp: Tengoi gửi 6058.

Ví dụ:

– Thuê bao đang dùng goi cuoc 3G tron goi và muốn hủy, soạn tin: HUY MAX gửi 888.

– Sau đó đăng ký lại bằng cách soạn tin:  MAX gửi 6058.

Một số gói 3G Vinaphone được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng gồm có:

– Gói MAX (70.000đ/tháng) miễn phí 600MB data tốc độ cao trọn gói.

Gói MAX100 (100.000đ/tháng) miễn phí 1,2GB data tốc độ cao trọn gói.

– Gói MAX200 (200.000đ/tháng) miễn phí 3GB data tốc độ cao trọn gói.

Đừng quên cú pháp đăng ký 3G: Tengoi gửi 6058 nhé. Chúc quý khách gia hạn thành công gói cước 3G và luôn có những phút giây thư giãn khi sử dụng dịch vụ mobile internet Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét