Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Năm sai lầm khi đăng ký sử dụng 3G Vinaphone

Cùng tìm hiểu những sai lầm đơn giản nhưng lại vô cùng kinh điển khiến người dùng 3G tiêu tốn khá nhiều tiền một cách lãng phí. Theo dõi bài viết sau đây để khắc phục các sai lầm giúp bạn xài 3G thả ga lướt web lại tiện ích, tiết kiệm hơn mỗi ngày nhé. Mặc dù là khách hàng thường xuyên sử dụng các đăng ký gói cước của vinaphone tuy nhiên không ít lần bạn vẫn gặp phải các sai lầm khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone khiến cho tài khoản chính của bạn bị tiêu hao quá nhiều lại không rõ nguyên nhân.


5 sai lầm của người dùng 3G Vinaphone thường mắc phải

1/ Ham giá rẻ phải thanh toán cước phí giá cao.
Đây là sai lầm dễ gặp nhất đối với những người không thường xuyên truy cập internet bằng 3G nhưng cần đăng ký một gói cước để sử dụng lúc cần thiết. Tuy nhiên việc xài 3G không giới hạn thường khiến bạn khó lòng kiểm soát được dung lượng còn lại trong gói và dẫn đến việc phát sinh cước phí quá cao khiến thuê bao khá bất ngờ khi kiểm tra tài khoản.

Do đó, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các gói cước 3G giá rẻ thì nên kiểm tra dung lượng data liên tục để tránh trường hợp phát sinh thêm cước phí ngoài gói.

Trong trường hợp phải sử dụng 3G để truy cập internet thường xuyên thì lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn đăng ký gói cước 3G trọn gói, không phát sinh thêm dung lượng ngoài gói.

2/ Lựa chọn gói cước 3G sai mục đích và nhu cầu sử dụng
Việc lựa chọn gói cước thích hợp để sử dụng không chỉ giúp bạn tiết kiệm cước phí nhiều hơn mỗi ngày mà còn xài 3G thả ga.

Đối với khách hàng ít sử dụng 3G truy cập internet thì nên lựa chọn đăng ký một trong các gói cước: M10, M25, M50, M120 với cước phí đăng ký giá rẻ.

Đối với khách hàng phải thường xuyên nhờ đến 3G truy cập internet làm việc nên đăng ký các gói cước: MAX, MAXS, MAX100, MAX200 vì không phát sinh cước phí ngoài gói nên các bạn thường xuyên xài 3G sẽ không phải lo lắng việc phát sinh thêm cước phí bất kì.

3/ Tắt các dịch vụ không sử dụng
Hãy kiểm tra các ứng dụng không dùng trên chiếc Smartphone thông minh của bạn để tránh việc tự động tải hoặc cài đặt một tính năng mới khiến lưu lượng gói cước nhanh chóng tiêu hao.

4/ Hủy gói cước ngay sau khi đăng ký thành công gói cước
Nhiều khách hàng thường có thói quen hủy gói cước ngay sau khi đăng ký thành công gói cước vì lo lắng việc tự động phát sinh cước phí ở tháng tiếp theo. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng đối với khách hàng goi cuoc max vinaphone 3g trọn gói là nếu hủy gói cước 3G trọn gói đang sử dụng sẽ khiến cho toàn bộ lưu lượng vừa đăng ký của bạn bị hủy cùng thời điểm luôn nhé.

Tốt nhất bạn nên sử dụng hết lưu lượng rồi mới hủy gói cước nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước ở chu kỳ tiếp theo. Hoặc bạn hãy tìm hiểu thêm về cú pháp hủy gia hạn của 3G Vinaphone nhé.

5/ Xài 3G phát sinh theo cước phí gói mặc định thay vì đăng ký gói bổ sung dung lượng
Đối với khách hàng khi đăng ký thành công gói cước sử dụng trong tháng toàn bộ lưu lượng đã sử dụng hết khiến phát sinh cước phí ngoài gói (đối với gói cước 3G giới hạn dung lượng) nên nếu muốn tiếp tục truy cập internet sẽ sử dụng gói mặc định M0 với cước phí khá cao là 75đ/50Kb, hoặc theo quy định cước phí phát sinh của một số gói nhưng đều khá cao.
Xem thêm: gói cước sinh viên vinaphone
Trong khi đó, thuê bao của bạn hoàn toàn có thể đăng ký thêm một trong những gói cước bổ sung dung lượng X100, X19 hoặc X29 để tiếp tục nhận dung lượng data tốc độ cao với cước phí thấp hơn nhiều so với giá cước phát sinh kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét