Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone dịp năm mới


Nếu là một người yêu âm nhạc thì đừng bỏ lỡ việc đăng ký những bản nhạc chờ hay cho chiếc điện thoại của mình với dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone, với dịch vụ nhạc chờ Mobifone giúp bạn thể hiện sự sành điệu tính cách qua những giai điệu nhạc chờ khi người gọi cho bạn.



Chi tiết cách đăng ký nhạc chờ Funring của Mobifone:

Tên dịch vụ Cú pháp đăng ký Giá cước Mã Thời hạn sử dụng

Nhạc chờ Funring Mobifone MPS6 NC gửi 9084 9,000đ NC 30ngày
Thực hiện trừ cước theo chu kỳ 9.000đ/30ngày/1lần, trong chu kỳ cước, nếu bạn hủy dịch vụ và đăng ký lại hệ thống sẽ tính cước thuê bao như khi đăng ký mới.

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ Funring khách hàng truy cập vào trang web : funring.vn để chọn những bài hát hay để cài làm nhạc chờ hay có thể tặng bạn bè người thân những bài hát mà bạn cảm thấy yêu thích nhất. nếu bạn không thể truy cập Internet bằng Wifi thì có thể đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để truy cập và tìm cho mình những bài hát yêu thích nhé

Đối tượng sử dụng:

– Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều trên mạng Mobifone đều có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ funring.

– Đối với thuê bao trả sau cước thuê bao tháng, cước tải (mua), copy nhạc chờ, tặng, gia hạn nhạc chờ sẽ được ghi vào hóa đơn cước hàng tháng.

– Đối với thuê bao trả trước cước thuê bao tháng, cước tải (mua), copy nhạc chờ, tặng, gia hạn nhạc chờ được trừ trong tài khoản chính.

Lợi ích khi đăng ký nhạc chờ Mobifone:

– Thể hiện cá tính qua những bản nhạc chờ

– Thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân bằng cách gửi tặng những bản nhạc chờ có ý nghĩa.

Ngoài ra nhà mạng Mobifone còn có các dịch vụ giá trị gia tăng, tiện ích rất hấp dẫn như dịch vụ MCA,cac goi cuoc 3G cua Mobifone mọi người có thể tham khảo thêm và lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhé.

Xem thêm: cách đăng ký Mobile TV Mobifone

Hy vọng rằng các bạn có thể đăgn ký dịch vụ Funring mobifone thông qua bài viết trên. Và nếu muốn tìm bài hát nhạc chờ yêu thích , bạn có thể đăng ký 3g mobifone để lên website tìm kiếm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét