Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Hướng dẫn đăng ký gói Bmiu Mobifone đơn giản nhất

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng 3G trong tháng với thiết bị di động của mình thì gói Bmiu Mobifone sẽ là sự lựa chọn thật sự phù hợp, với dung lượng tới 3GB data tốc độ cao, cùng với đó là miễn phí cước vượt gói với giá cước 200.000đ/tháng.
huong-dan-dang-ky-3g-mobifone-goi-bmiu1
Gói BMIU Mobifone – Big Miu Mobifone có rất nhiều ưu điểm

Cách đăng ký gói Bmiu Mobifone

Cú pháp đăng ký BMIU Mobifone: MPS6<cách>BMIU gửi 9084 < khách hàng được miễn phí cước tin nhắn gửi đến 9084>.
Sau khi đăng ký, tắt nguồn máy và khởi động lại để thuê bao cập nhật gói cước Bmiu của Mobifone. Sau đó chỉ cần bật dữ liệu trên máy là có thể truy cập internet.

Lưu ý sử dụng gói BMIU của Mobifone :

Giá cước200.000đ/30 ngày
Dung lượng miễn phí3GB
Cước phí ngoài góiMiễn phí (không giới hạn data tốc độ thường)
Kiểm tra dung lượngKT DATA gửi 999
Hủy góiHUY BMIU gửi 999
Thời gian gia hạnSau 30 ngày hệ thống tự động gia hạn gói cước
Nếu đang sử dụng mà bị hết dung lượng truy cập tốc độ cao, bạn có thể chủ động soạn tin nhắn gia hạn gói cước: GH BMIU gửi 999 trước thời gian gia hạn, hoặc cũng có thể lựa chọn giải pháp khác là mua thêm dung lượng với 2 gói cước bổ sung dung lượng là Max10 Mobifone hoặc Max30. Hệ thống sẽ cập nhật lại dung lượng và thời gian sử dụng gói BMIU Mobifone sẽ tính từ lúc gia hạn lại.
Tuy mức cước phí đăng ký gói BMIU Mobifone không rẻ nhưng lại là gói cước có dung lượng truy cập miễn phí cao nhất trong các gói 3G không giới hạn dung lượng, bạn có thể truy cập thoải mái không sợ phát sinh cước ngoài gói và hoàn toàn chủ động gia hạn gói cước khi cần. Còn nếu bạn là người ít có nhu cầu sử dụng 3G, và muốn sử dụng 1 gói dịch vụ internet di động với mức phí thấp thì hãy dang ky goi m25 mobifone.
Hãy cùng đăng ký gói BMiu dịp năm mới này để an  tâm sử dụng 3G thoải mái mà không phải lo vấn đề cước phí phát sinh nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét